Hành trình 15 năm của Porsche Việt Nam được tái hiện qua chuỗi sự kiện mang chủ đề “Transformation of Dreams”.
Năm 2007, thương hiệu xe Porsche lừng danh đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. Để ghi dấu một hành trình phi thường, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt ngay tại Trung tâm Porsche Sài Gòn dành cho những người yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu. Tất cả diễn ra trên tinh thần duy mỹ với nhiều sáng kiến nghệ thuật độc đáo.
Thước phim lịch sử
Hành trình 15 năm của Porsche Việt Nam được tái hiện qua chuỗi sự kiện mang chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ” (Transformation of Dreams). Các hoạt động chính bao gồm: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng.
Bên cạnh đó, Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai để tái hiện hành trình tuyệt vời của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.
Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ: “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.”
Tiến vào kỷ nguyên bền vững trong tương lai
Kinh doanh bền vững luôn đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh của Porsche tại Việt Nam. Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design).
Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.
Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.