Thương hiệu Louis Vuitton danh tiếng mang đến màu sắc mới tại xứ sở Beverly Hills.
Theo tờ Women’s Wear Daily đưa tin, Louis Vuitton đã khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại California vào ngày 16/07. Cửa hàng bán lẻ dành riêng cho nam giới này nằm trên đường Rodeo Drive – một địa điểm quá đỗi quen thuộc với những tín đồ thời trang hàng hiệu.
Louis Vuitton đã bài trí cửa hàng tựa như một chiếc kính vạn hoa sặc sỡ muôn màu muôn vẻ. Nằm ngay vị trí trung tâm tầng 1 là tác phẩm điêu khắc “Giant Man (Người khổng lồ)” màu vàng nổi bật với hình ảnh người mẫu Ottawa Kwami. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu nội thất thời trung đầy thú vị và một số tác phẩm nghệ thuật, bao gồm bức tranh acrylic ba chiều của nghệ sĩ Marisa Ferreira. Men theo chiếc cầu thang lớn uốn cong dẫn lên tầng hai, phòng VIP được nhà mốt trang trí với bàn bi lắc và những bức tranh tường đầy táo bạo của Alex Proba, giúp làm bật thiết kế tổng thể mang màu sắc tươi mới và sáng tạo của cửa hàng.
Các trang phục tại cửa hàng được chọn lọc từ bộ sưu tập Thu/Đông 2022 bởi nhà thiết kế Virgil Abloh quá cố. Abloh đã trở thành Giám đốc nghệ thuật của thương hiệu này vào năm 2018 và giữ vị trí này trong gần bốn năm cho đến khi ông qua đời vào tháng 11 năm ngoái.
Ngoài ra cửa hàng còn chuẩn bị các mặt hàng giày dép da thuộc, đồng hồ, quần áo may sẵn, phụ kiện và hiện vật của nhà thiết kế quá cố. Nếu khách hàng muốn sở hữu cho mình những sản phẩm mang đậm phong cách cá nhân, nhà LV còn chuẩn bị cả dịch vụ chạm khắc trên các dòng nước hoa nhằm mang lại những dấu ấn cá nhân đầy sáng tạo theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.
Đây sẽ là cửa hàng độc lập thứ tám của Louis Vuitton tại Hoa Kỳ và chỉ dành riêng cho đấng mày râu. Mặt tiền của cửa hàng – nơi trước đây từng thuộc về thương hiệu The House of Bijan đã được nhà LV tân trang lại hoàn toàn. Bên ngoài được trang trí lại bằng chất liệu da Epi đặc trưng của Louis Vuitton, kèm theo đó là những tấm ốp tường được thiết kế đầy tinh xảo kết hợp với cửa sổ trưng bày cỡ lớn mang lại cho mặt tiền cửa hàng một cảm giác bóng bẩy xa hoa nhưng vẫn gìn giữ nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu.