Là thương hiệu đồng hồ độc lập chỉ mới 11 năm tuổi ở Geneva, Thụy Sĩ, ArtyA chứa đựng cá tính và tư duy sáng tạo độc đáo của nhà sáng lập Yvan Arpa.
ArtyA là một từ ghép gồm Art và hai chữ cái đầu trong tên của Yvan Arpa. Không chỉ là cỗ máy đo thời gian để xem giờ, những chiếc đồng hồ của thương hiệu trẻ tuổi này thực sự là các tác phẩm nghệ thuật “độc nhất vô nhị”. Mỗi bộ sưu tập của Yvan Arpa đều sở hữu thiết kế “không đụng hàng” cùng ý tưởng sáng tạo có phần “điên rồ” với số lượng giới hạn.
Được đánh giá là một trong những người sản xuất đồng hồ táo bạo và tiên phong nhất hiện nay, nhà sáng lập kiêm CEO của ArtyA từng chia sẻ: “Ngày nay, không ai thực sự cần một chiếc đồng hồ đeo tay, thứ họ cần là cảm xúc. Nếu không sở hữu một thương hiệu với lịch sử hàng trăm năm thì bạn cần phải mang đến một điều gì đó thực sự khác biệt”.
Mẫu đồng hồ ArtyA “Is That So?” độc bản là thành viên đặc biệt mới ra mắt trong “gia đình” Son of Sound Guitar của thương hiệu—bộ sưu tập đồng hồ mang hình dáng cây đàn guitar. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ chiếc đàn của nghệ sĩ guitar huyền thoại John McLaughlin, do nghệ nhân làm đàn bậc thầy Paul Reed Smith chế tạo. Chiếc đàn sở hữu “bộ cánh” sống động từ chính những họa tiết đầy màu sắc từng xuất hiện trên bìa album cùng tên được John ra mắt đầu năm 2020 – tác phẩm của Marq Spusta, nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều thiết kế poster hòa nhạc và bìa album ấn tượng được giới sưu tầm săn lùng.
Như một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, kiệt tác trên mặt đồng hồ “Is That So?” được ArtyA gửi gắm vào “bàn tay vàng” của Marq. Bức tranh lộng lẫy được vẽ bằng tay này “ngốn” của Marq 110 giờ và được chế tác thủ công tại xưởng Blandenier ở Geneva, Thụy Sĩ.
Giá dự kiến của ArtyA “Is That So?” được công bố trên website chính thức của Only Watch là 38.000 – 55.000 USD.
Với bộ máy tự động có mức dự trữ năng lượng 50 giờ, bộ vỏ bằng vàng 18K cùng bốn chốt đẩy lấy cảm hứng từ nút chỉnh dây đàn và mặt lưng khắc chữ ký của John McLaughlin, ArtyA “Is That So?” độc bản sẽ được đấu giá chung với chiếc đàn guitar cùng tên tại sự kiện đấu giá từ thiện Only Watch lần thứ 9 diễn ra vào ngày 6/11 tới đây tại Geneva, Thụy Sĩ.
(Nội dung trên ấn phẩm Robb Report Vietnam số tháng 9 mang chủ đề “The New Look of Luxury”)
KHÁM PHÁ NGAY TOP 10 BÀI HAY TRÊN ẤN PHẨM ROBB REPORT VIETNAM SỐ THÁNG 9 “THE NEW LOOK OF LUXURY”
Di sản hai thập kỷ của Bentley và Breitling
Xu thế bền vững: Vì sao ngành xe hơi cần phải đổi mới?
Diện mạo mới của thị trường bất động sản hạng sang thời đại dịch
Bốn thánh địa sức khỏe thu hút giới thượng lưu thế giới
Liệu một nhà hàng vắng bóng các món thịt có thể thu hút thực khách?
Những xu hướng nào đang thịnh hành trong kỷ nguyên New Luxury?
AirCar: Chiếc ôtô bay biến giấc mơ thành hiện thực
Gặp gỡ Nico Samaras – Tay cựu binh Thủy quân Hoa Kỳ với đam mê độ xe đích thực
Giám đốc điều hành Joolux: “Hãy khởi nghiệp khi còn trẻ vì bạn không còn nhiều thời gian đâu”