Một nan đề muôn thuở: Chiếc sơ-mi quý giá của bạn trở nên thoải mái và quen thuộc hơn theo thời gian, tuy nhiên, nếu bạn mặc quá thường xuyên thì chiếc áo có thể sẽ sớm bị “thải hồi” để nhường chỗ cho một chiếc sơ-mi mới.
Trong bộ sưu tập đầu tiên dành cho thương hiệu, giám đốc sáng tạo John Ray đã giải quyết hoàn hảo vấn đề trên. “Tôi luôn yêu sơ-mi, và những chiếc áo sơ-mi của tôi trông tuyệt nhất lúc chúng được 25 tuổi đời”, Ray chia sẻ. “Vậy sao phải đòi hỏi vải cần mới cứng? Thay vào đó, các thiết kế của Pink sử dụng loại vải được giặt hàng chục lần trước khi cắt may thành sản phẩm hoàn chỉnh”.
Ray đem đến cho thương hiệu thời trang Anh màu sắc và đường kẻ sọc mới nổi bật. Bộ sưu tập bao gồm không chỉ mặt hàng sơ-mi chủ lực, mà còn cả những thiết kế khác như quần chino và áo len cashmere, hay bộ comple sọc nhỏ, tuy nhiên, đối với Ray, sơ-mi vẫn quan trọng nhất, “bởi khi một chàng trai phải lòng chiếc áo của bạn, bạn sẽ tìm được một khách hàng trọn đời”.
thomaspink.com