Hai nhà thiết kế lừng danh đã chinh phục đỉnh cao thời trang trong 30 năm qua và định nghĩa lại mọi quan niệm của chúng ta về những chuẩn mực của thời trang công sở.
Ralph Lauren
Dấu ấn cá nhân của Ralph Lauren thể hiện qua những bộ quần jean sờn và giày cao bồi kết hợp với áo khoác tuxedo hoặc áo blazer được may đo hoàn hảo, tương tự như sự kết hợp trường phái Americana vào thẩm mỹ may đo kiểu Anh đã truyền cảm hứng cho nam giới toàn cầu theo đuổi phong cách thời trang trang nhã và thanh lịch.
Là nhà thiết kế người Mỹ danh tiếng, tầm ảnh hưởng của Lauren không chỉ gói gọn trong thế giới thời trang, mà còn vươn ra các lĩnh vực khác như trang trí nội thất, chế tác đồng hồ tinh xảo và tạo lập những chuỗi nhà hàng danh tiếng.
Khởi sự từ 50 năm trước, ngày nay, Lauren đã trở thành một huyền thoại không chỉ bởi dấu ấn độc đáo hay khả năng duy trì một hình tượng thành công trong ngành công nghiệp thời trang đầy biến động mà còn thể hiện một cá tính thời trang riêng, tạo nên thế giới đầy quyến rũ dành cho những vị khách trải nghiệm tại các cửa hiệu hàng đầu ở New York, Beverly Hills, London và Paris.
Trước khi bước sang tuổi 80, “ông trùm” thời trang đã tạo lập một chuẩn mực mới cho các cửa hiệu của mình, trong số đó có cả những ngôi biệt thự xa hoa, với nội thất, tranh vẽ và đồ trang trí, thể hiện một tư duy có tầm nhìn. Hiện tại, với cương vị là chủ tịch điều hành và giám đốc sáng tạo, Lauren vẫn đang tiếp tục điều hành mảng kinh doanh với doanh thu gần 7 tỷ đô-la Mỹ trong năm qua.
Brunello Cucinelli
Trong suốt 4 thập kỷ, “ông vua” của những trang phục ngày thường đã định hình một phong cách mới trong thế giới thời trang. Hầu hết giám đốc điều hành của các công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon đều vận những chiếc áo khoác nỉ trùm đầu với áo phông, quần jean và để nhấn mạnh tinh thần đi ngược lại với chuẩn mực thông thường, nhiều đại diện trong số họ còn sở hữu những chiếc áo thun cotton 400 đô-la Mỹ của Brunello Cucinelli cùng với áo len cashmere giá 900 đô-la Mỹ, đủ để nói lên sức hút và sự tinh tế của thương hiệu xa xỉ này, thể hiện qua các bộ quần áo không đính logo hoặc nhãn tên nên hầu như không thể biết được nguồn gốc cao cấp thực sự của sản phẩm. Hơn thế nữa, những chiếc áo siêu mềm nhẹ, áo len, áo khoác tự do và quần mỏng thoải mái đến mức người dùng có thể mặc đến các phòng tập gym.
Tuy nhiên, thương hiệu đình đám này đã vượt qua khỏi khuôn khổ của ngành thời trang. Nhà sáng lập Brunello Cucinelli quan niệm mọi người cảm thấy thoải mái, thanh lịch và tự tin về trang phục của mình, đặc biệt là các nhân viên làm việc tại “tổng hành dinh” Umbrian, vùng Solomeo, ngôi làng mà ông đã dành cả tâm huyết để “hồi sinh”. “Giấc mơ vĩ đại của cuộc đời tôi,” Cucinelli chia sẻ, “là làm việc vì phẩm giá đạo đức và sự giàu có của loài người”.
Ralph Lauren
Dấu ấn cá nhân của Ralph Lauren thể hiện qua những bộ quần jean sờn và giày cao bồi kết hợp với áo khoác tuxedo hoặc áo blazer được may đo hoàn hảo, tương tự như sự kết hợp trường phái Americana vào thẩm mỹ may đo kiểu Anh đã truyền cảm hứng cho nam giới toàn cầu theo đuổi phong cách thời trang trang nhã và thanh lịch.
Là nhà thiết kế người Mỹ danh tiếng, tầm ảnh hưởng của Lauren không chỉ gói gọn trong thế giới thời trang, mà còn vươn ra các lĩnh vực khác như trang trí nội thất, chế tác đồng hồ tinh xảo và tạo lập những chuỗi nhà hàng danh tiếng.
Khởi sự từ 50 năm trước, ngày nay, Lauren đã trở thành một huyền thoại không chỉ bởi dấu ấn độc đáo hay khả năng duy trì một hình tượng thành công trong ngành công nghiệp thời trang đầy biến động mà còn thể hiện một cá tính thời trang riêng, tạo nên thế giới đầy quyến rũ dành cho những vị khách trải nghiệm tại các cửa hiệu hàng đầu ở New York, Beverly Hills, London và Paris.
Trước khi bước sang tuổi 80, “ông trùm” thời trang đã tạo lập một chuẩn mực mới cho các cửa hiệu của mình, trong số đó có cả những ngôi biệt thự xa hoa, với nội thất, tranh vẽ và đồ trang trí, thể hiện một tư duy có tầm nhìn. Hiện tại, với cương vị là chủ tịch điều hành và giám đốc sáng tạo, Lauren vẫn đang tiếp tục điều hành mảng kinh doanh với doanh thu gần 7 tỷ đô-la Mỹ trong năm qua.
Brunello Cucinelli
Trong suốt 4 thập kỷ, “ông vua” của những trang phục ngày thường đã định hình một phong cách mới trong thế giới thời trang. Hầu hết giám đốc điều hành của các công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon đều vận những chiếc áo khoác nỉ trùm đầu với áo phông, quần jean và để nhấn mạnh tinh thần đi ngược lại với chuẩn mực thông thường, nhiều đại diện trong số họ còn sở hữu những chiếc áo thun cotton 400 đô-la Mỹ của Brunello Cucinelli cùng với áo len cashmere giá 900 đô-la Mỹ, đủ để nói lên sức hút và sự tinh tế của thương hiệu xa xỉ này, thể hiện qua các bộ quần áo không đính logo hoặc nhãn tên nên hầu như không thể biết được nguồn gốc cao cấp thực sự của sản phẩm. Hơn thế nữa, những chiếc áo siêu mềm nhẹ, áo len, áo khoác tự do và quần mỏng thoải mái đến mức người dùng có thể mặc đến các phòng tập gym.
Tuy nhiên, thương hiệu đình đám này đã vượt qua khỏi khuôn khổ của ngành thời trang. Nhà sáng lập Brunello Cucinelli quan niệm mọi người cảm thấy thoải mái, thanh lịch và tự tin về trang phục của mình, đặc biệt là các nhân viên làm việc tại “tổng hành dinh” Umbrian, vùng Solomeo, ngôi làng mà ông đã dành cả tâm huyết để “hồi sinh”. “Giấc mơ vĩ đại của cuộc đời tôi,” Cucinelli chia sẻ, “là làm việc vì phẩm giá đạo đức và sự giàu có của loài người”.