Cơ hội thưởng thức những chai sâm-banh khác biệt từ chiếc máy bán hàng tự động độc đáo.
Khách sạn Ritz-Carlton tại xứ Naples, Florida (Hoa Kỳ) vừa mang đến điều ngạc nhiên thú vị cho khách nghỉ dưỡng khi đặt trong hành lang chiếc máy đặc biệt của Moët & Chandon nặng hơn 450 kg được viền vàng, chứa những chai vang Imperial Brut và Imperial Rosé dung tích 200 ml.
Để sử dụng chiếc máy này, khách sẽ trình thẻ lưu trú tại khách sạn và mua một đồng xu vàng giá 25 đô-la Mỹ tại quầy lễ tân. Một chuyên gia rượu vang sẽ đảm trách vai trò giữ cho hương vị của rượu luôn hoàn hảo khi trữ lạnh trong môi trường -1 độ C, đồng thời chiếc máy sẽ có cơ chế đặc biệt giúp các chai rượu vang “tiếp đất” hoàn hảo sau khi khách bấm nút chọn, đem lại cho người dùng một trải nghiệm bật nắp sâm-banh thú vị.
Là điểm nhấn ở khu vực hành lang, nhiều khả năng trải nghiệm này sẽ trở thành một xu hướng xuất hiện tại nhiều khách sạn trên thế giới, khởi nguồn từ chiếc máy bán sâm-banh tự động đầu tiên chứa 320 chai rượu do Moët & Chandon chế tạo cho mùa nghỉ lễ đặt tại trung tâm thương mại Selfridges của Luân Đôn vào năm 2013. Vài năm sau, chiếc máy tiếp tục dừng chân ở All Bar One, trong quảng trường Leicester Square. Đến năm 2016, xu hướng này đã vươn sang Hoa Kỳ, với điểm đến cụ thể là khách sạn Mandarin Oriental ở Las Vegas.