Cùng chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ, thanh lịch của nữ đại sứ thương hiệu Rosé (Blackpink) cùng những tạo tác mới nhất của dòng trang sức HardWear đến từ Tiffany & Co.
Ngày 10 tháng 3 năm 2022, Tiffany & Co. chính thức khởi động chiến dịch quảng bá cho Tiffany HardWear, với thành viên của nhóm nhạc toàn cầu Blackpink – Rosé – cũng là đại sứ thương hiệu cho dòng trang sức cao cấp này. Bộ ảnh của Rosé cùng các thiết kế đính kim cương mới nhất từ BST được nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti thực hiện ngay tại New York, đây cũng là nơi chiến dịch Tiffany HardWear bắt đầu vào năm 2021. Sự kết hợp giữa Rosé và dòng fine jewelry của Tiffany & Co. toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng, nổi bật trên phông nền đơn sắc, giản dị.
Ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear ra mắt, lấy cảm hứng từ chiếc vòng đeo tay năm 1971 trong The Tiffany Archive. Những mắt xích to bản đan xen với nhau chính là yếu tố làm nên thương hiệu cho dòng trang sức Tiffany HardWear. Không chỉ là hiện thân của sức hút và nguồn năng lượng vô tận của Thành phố New York, thiết kế này còn tôn vinh cá tính nổi bật của nơi đây. Dù hướng đến những phá cách trong thiết kế, nhưng dòng trang sức Tiffany HardWear đến từ thương hiệu 185 năm tuổi này vẫn luôn cân bằng được sự thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần mãnh liệt.
Xuất hiện trong BST lần này, Rosé không chỉ diện lên mình những thiết kế Tiffany HardWear hiện có, mà còn giới thiệu những mẫu vòng cổ và vòng tay đính kim cương, được làm bằng chất liệu titan đen, vàng hồng 18K vốn sẽ ra mắt công chúng vào tháng Bảy tới, và thiết kế vòng cổ với mắt xích đính kim cương dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Mười Một.
Vào thứ Hai tới đây, ngày 14 tháng 3, chiến dịch Tiffany HardWear 2022 sẽ ra mắt toàn cầu và có mặt trên các ấn phẩm truyền thông giấy và kỹ thuật số.